Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Villa Vũng Tàu Giá Rẻ Sát Biển Biệt Thự Vũng Tàu Cho thuê du lịch

Giới thiệu điểm đến & xu thế du lịch 

Do điều kiện kinh tế ngày nay và nhu cầu nhu lịch đang thay đổi hàng ngày nên nhu cầu du lịch Villa rất phát những năm gần đây.Du khách hay đến những điểm du lịch như đà lạt, villa vũng tàu  hay đi nghỉ những ngày cuối tuần ở vũng tàu thuê Villa Vũng tàu trong những ngày cuối tuần để trải nghiệm .








 Bạn có những buổi party cùng người thân và gia đình và đầm ấm cùng bạn bè , hay thuê villa cũng với đồng nghiệp.Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ViVa Home Villa Vũng Tàu  cho thuê nằm trong khu biệt thự phố đường Lạc Long Quân sẵn sàng chào đón quý khách.

  

Biệt thự ViVa vũng tàu có rất nhiều tiện ích đi kèm như phòng tắm, hồ bơi, máy giặt, bếp có sẵn các dụng cụ và gia vị và những tiện ích cơ bản khác. Nhà bếp được trang bị đầy đủ các vật dụng nấu nướng, gia vị cần thiết, có sẵn bếp than BBQ ngoài trời (miễn phí 2kg than), quý khách có thể tự nấu ăn thoải mái.


  Với vị trí thuận lợi, khu biệt thự nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách TP.HCM chỉ hơn 100 km, dường như là nơi du lịch thích hợp nhất cho chúng ta với các tiêu chí không quá xa. Villa vũng tàu bao gồm 03 phòng ngủ có thể phục vụ với số lượng 8 người lớn và 04 trẻ em đạt chuẩn cao cấp với đầy đủ tiện nghi sang trọng như: máy nóng lạnh, bồn tắm, tivi, internet wifi, máy sấy tóc…



Trong những ngày hè nóng bức, bạn chỉ muốn đến ngay một nơi với không khí mát dịu, có những làn gió nhẹ mang vị mặn của biển, và nơi ấy không xa lắm để bạn bè và gia đình có thể cùng đi. Biệt thự Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng mang đến cho bạn cảm giác tư do thoải mái như nhà của mình nhưng lại ở trên khu phố biển Vũng Tàu mới lạ.



Sau một ngày vui chơi sôi động, trở về với khu biệt thự vũng tàu thự yên tĩnh trái ngược hoàn toàn với khu phố khách sạn. Trong khung cảnh ấm cúng, yên bình đó khiến bạn yên tâm đi vào giấc ngủ ngon sau một ngày vui chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét